Trang chủ >> Quà Tặng Sự Kiện Chuyên Nghiệp: Chuyện Không Nhỏ

Các nhà tổ chức sự kiện đã phát tặng những chiếc áo T-shirt và món quà đã trở thành một cơn sốt cho tới lúc hết quà. Những người không nhận được áo đã nổi giận và không giữ được bình tĩnh, đến mức cảnh sát New Delhi phải can thiệp.

Xiaomi có ý tưởng đúng dù khâu thực hiện của họ trong trường hợp nêu trên đã thất bại: Con đường để đến trái tim mọi người là qua quà tặng. Thậm chí, những món quà nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đáng kể đến cách mà người tham dự nhìn nhận về một buổi ra mắt sản phẩm hay một hội nghị. Một món quà gây ngạc nhiên và có ý nghĩa có thể giới thiệu hình ảnh thương hiệu đi xa hơn qua người tham dự sự kiện, đến với các khách hàng khác và thành viên gia đình họ.

Nhưng quà tặng chỉ đạt hiệu ứng mong muốn khi được sử dụng đúng cách. Khâu lập kế hoạch không tốt có thể dẫn đến hậu quả là những món quà trông rẻ tiền và tình trạng thiếu quà, làm cho thương hiệu trở nên kém tổ chức và “mất hình ảnh”.

Đưa quà tặng vào các chiến lược và được lập kế hoạch dài hạn
Lý do số một của việc thiếu quà tặng là do thiếu lập kế hoạch. Apple nổi tiếng với các sự kiện ra mắt sản phẩm là do họ lập kế hoạch từ trước. Không có gì được phép thay đổi vào giờ chót và CEO luôn là người thuyết trình một diễn văn được soạn rất kỹ về sản phẩm mới nhất.

Thảo luận về quà tặng từ cuộc gặp lên kế hoạch lần đầu tiên: Làm thế nào để công ty tạo sự khác biệt trong việc này? Các doanh nghiệp thường cho rằng việc mua quà tặng là thứ yếu và để lại phía sau. Khi sự kiện đến gần, họ lúng túng và mua bất cứ thứ gì trong mức giá cho phép; nhưng để có được một món quà xứng đáng cho vài trăm đến vài ngàn người trong ngân sách vài đôla cho một món quà dường như là nhiệm vụ rất khó khăn.

Đừng phí thời gian với những “món quà hạng hai”

Tập trung vào trải nghiệm của người tham dự sẽ tốt hơn là tặng những món quà kém chất lượng. Sự “luộm thuộm” sẽ được mọi người và cả giới truyền thông chú ý nhiều hơn là việc bạn quảng bá sản phẩm như thế nào. Những thông tin bất lợi như thế có thể không ảnh hưởng lâu đến một thương hiệu danh tiếng, nhưng có thể ảnh hưởng đáng kể đến một thương hiệu mới cả về doanh số lẫn tiếng tăm.

Tận dụng mạng xã hội
Hầu hết các startup không có nguồn lực để tổ chức các bữa tiệc ra mắt hoành tráng và tặng quà rộng rãi. Một nhóm nhỏ người có ảnh hưởng chia sẻ về những món quà có ý nghĩa họ nhận được là một cách để xây dựng sự hấp dẫn của thương hiệu lan tỏa qua lượng người theo dõi trên mạng. Mạng xã hội hiện là một kênh rất mạnh để phát đi thông tin ra mắt sản phẩm. tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Chuyện quà tặng có thể là một thử thách nhưng cũng là cơ hội lớn để kết nối với đối tượng khách hàng mục tiêu. Mọi người thích được nhận quà. Và bạn cần chọn món quà phù hợp, lập kế hoạch và tìm ngân sách – để tạo ra một cú hích lâu dài cho thương hiệu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Tại Hồ Chí Minh:

Công Ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch ABC

Trụ Sở Chính :1737/36 - 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 08 3620 5555 – 08 3620 7779 – 0888 23 1111
Hotline: 0888 23 1111 Email: info@dulichabc.vn
Văn Phòng Đại Diện
Tp.Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai Hotline: 0919 68 2323
Tp. Cần Thơ: 65 Võ Văn Kiệt, P.An Thới, Q.Bình Thủy Hotline: 0939 037 701
Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê Hotline: 0909 778 227 
Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng Hotline: 0919 68 2323

LH : 0888 23 1111