Khai Trương Nhà Hàng Tràng An Bà Rịa, Náo Nhiệt Quốc Khánh 2022

Món ngon Ninh Bình, đặc biệt là đặc sản dê núi, đang trở thành một xu hướng mới tại Bà Rịa. Và xu hướng này được thúc đẩy lên cao trào khi Tràng An – một nhà hàng đặc sản Ninh Bình chính thức gửi lời chào đến Bà Rịa. Lễ khai trương nhà hàng Tràng An hôm 1/9/2022 vừa qua đã diễn ra thành công rực rỡ, đánh dấu một mở màn tuyệt vời cho doanh nghiệp ngay dịp đại lễ Quốc Khánh.

Cùng Xoo Event nhìn lại sự kiện đặc sắc này nhé!

Nhà hàng Tràng An – Đặc sản Ninh Bình giữa lòng Bà Rịa

Mang theo tinh thần ẩm thực Ninh Bình đặc sắc, Tràng An là một trong số những nhà hàng chất lượng cao tại Bà Rịa chuyên phục vụ các món ăn từ dê tươi 100%. Menu đa dạng và đồ sộ số lượng món, tay nghề bếp điêu luyện với nhiều năm kinh nghiệm cùng với chất lượng món ăn tuyệt hảo, Nhà Hàng Tràng An mang đến một không gian ăn uống và tụ họp hoàn hảo tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhằm đem đến một không gian trải nghiệm tốt nhất để thưởng thức được trọn vị Dê Núi Ninh Bình, không có thời điểm nào phù hợp để Tràng An chính thức mở cửa hơn Đại lễ Quốc Khánh. Và theo đó, lễ khai trương nhà hàng Tràng An đã diễn ra tưng bừng vào 1/9/2022 vừa qua, mở ra một điểm đến đặc sắc mới tại địa phương.

khai trương nhà hàng Tràng An
Khai trương nhà hàng Tràng An hồng phát, thành công rực rỡ (Ảnh: Xoo Event)

Nghi thức khai trương nhà hàng Tràng An – tập hợp các nghi thức kiểu mẫu cho lễ khai trương

Cúng khai trương nhà hàng

Trong công tác chuẩn bị khai trương nhà hàng, việc chuẩn bị mâm cúng và thực hiện nghi thức cúng chắc chắn phải được ưu tiên chuẩn bị với sự tỉ mỉ cao nhất. Với kinh nghiệm đã thực hiện hàng trăm buổi lễ khai trương trước đây, Xoo Event đã hỗ trợ và tư vấn Tràng An chuẩn bị một cách tốt nhất cho sự kiện quan trọng này.

khai trương nhà hàng Tràng An
Mâm cúng khai trương nhà hàng Tràng An (Ảnh: Xoo Event)

Với mâm cúng tươm tất và bày biện chỉn chu, quang cảnh trước giờ hành lễ trong ngày khai trương nhà hàng Tràng An rất trang nghiêm, đúng với ý nghĩa tâm linh của nghi thức.

khai trương nhà hàng Tràng An
Quang cảnh trước lễ cúng (Ảnh: Xoo Event)

Trong cách tổ chức lễ khai trương, nghi thức cúng luôn phải được thực hiện bởi người đứng đầu hay quản lý. Và với không khí trang trọng trước cửa chính nhà hàng, nghi lễ đã được thực hiện trơn tru, suôn sẻ bởi 3 đại diện từ Tràng An.

Để hiểu hơn về cúng lễ khai trương bao gồm những bước nào, bạn có thể tham khảo tại bài viết này của Xoo Event nhé!

>>> Xem thêm: Cúng lễ khai trương bao gồm những bước nào?

khai trương nhà hàng Tràng An
Đại diện nhà hàng thực hiện nghi thức cúng khai trương nhà hàng Tràng An (Ảnh: Xoo Event)

Nghi thức cắt băng khai trương nhà hàng

Để đánh dấu một đơn vị kinh doanh chính thức đi vào hoạt động, ban tổ chức thường lựa chọn nhiều hình thức để thực hiện khác nhau. Thả bóng bay, kéo dải lụa cũng là các lựa chọn mới lạ. Tuy nhiên, đối với tổ chức khai trương nhà hàng Tràng An, cắt băng khai trương phù hợp hơn hết thảy bởi tính vĩnh cửu, đặc trưng và nghiêm túc.

khai trương nhà hàng Tràng An
Khoảnh khắc cắt băng khai trương tưng bừng tại nhà hàng Tràng An (Ảnh: Xoo Event)
khai trương nhà hàng Tràng An
Nâng ly chúc mừng khai trương hồng phát cùng đại diện nhà hàng Tràng An (Ảnh: Xoo Event)

Tưng bừng, náo nhiệt và thành công xuất sắc tại lễ khai trương nhà hàng Tràng An

Hơn 500 khách hàng đã quy tụ về trong đêm khai trương nhà hàng Tràng An tháng 9 qua. Bầu không khí tại Phước Nguyên – Bà Rịa trở nên sôi động và nóng hơn bao giờ hết với sự tương tác giữa thực khách, nhà hàng và các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn được Xoo Event chuẩn bị chỉn chu.

khai trương nhà hàng Tràng An
Hơn 500 thực khách tận hưởng không khí vui vẻ tại lễ khai trương (Ảnh: Xoo Event)
khai trương nhà hàng Tràng An
Thực khách chụp hình lưu niệm tươi tắn tại quầy lễ tân ngập hoa (Ảnh: Xoo Event)

Không chỉ đông vui náo nhiệt, lễ khai trương nhà hàng còn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Với chất lượng món ăn và phục vụ vô cùng xuất sắc kèm với sự chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện, lễ khai trương nhà hàng Tràng An nhận được cơn mưa khen ngợi từ những người đến tham dự.

khai trương nhà hàng Tràng An
Sự hài lòng của khách hàng là chứng thực tốt nhất cho sự thành công của buổi khai trương (Ảnh: Xoo Event)

>>> Xem thêm: 4 ý tưởng khuyến mãi nhân dịp lễ khai trương cửa hàng thu hút số đông

Ý tưởng marketing khai trương nhà hàng Tràng An thành công vang dội

Nếu bạn đang thực thi công tác chuẩn bị khai trương nhà hàng, hẳn bạn sẽ gặp nhiều chướng ngại trong việc tổ chức khai trương như thế nào cho hiệu quả và được nhiều khách biết đến.

Đừng lo, hãy tham khảo ngay những ý tưởng sau đây được Xoo Event áp dụng trong ngày khai trương nhà hàng Tràng An nhé. Với sự tham dự của hơn 500 khách mời làm nên sự thành công của Tràng An, các ý tưởng sau đây vô cùng đáng thử đấy!

Cổng hơi và hoa đón chào rầm rộ

Tại các buổi khai trương, đặc biệt là dịch vụ ăn uống như lễ khai trương nhà hàng Tràng An, việc mặt tiền của địa điểm có điểm nhất thu hút là việc cực kỳ quan trọng. Để làm được việc đó, Xoo Event đã cho dựng một cổng hơi cực lớn với những câu chúc bắt mắt để marketing cho quán một cách vô cùng hoành tráng.

Không chỉ vậy, một đội ngũ PG xinh xắn, nhiệt tình và thân thiện cũng được bố trí đứng chào đón khách tại cổng ra vào này để mang đến ấn tượng đầu tốt đẹp cho nhà hàng.

khai trương nhà hàng Tràng An
Đội ngũ PG xinh xắn (Ảnh: Xoo Event)

Ngoài ra, tại sảnh chính của nhà hàng Tràng An Bà Rịa Vũng Tàu còn ngập tràn trong sắc hoa rực rỡ. Những lẵng hoa bắt mắt mang theo lời chúc mừng khai trương hồng phát đã biến quầy lễ tân thành khu vực check-in sống ảo tuyệt vời cho khách tham dự!

khai trương nhà hàng Tràng An
Những lẵng hoa bắt mắt (Ảnh: Xoo Event)
khai trương nhà hàng Tràng An
Quầy lễ tân thành khu vực check-in (Ảnh: Xoo Event)

Múa lân khai trương – chưa bao giờ lỗi thời!

Dù là tổ chức khai trương nhà hàng tại Vũng Tàu hay bất cứ tỉnh thành nào khác, múa lân khai trương luôn là tiết mục không bao giờ được bỏ sót. Và quả thực như thế, không khí đêm khai trương nhà hàng Tràng An đã trở nên náo nhiệt và rộn ràng hơn bao giờ hết với sự tham gia của những chú lân uy vũ.

tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Không khí đêm khai trương nhà hàng Tràng An (Ảnh: Xoo Event)
tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Đoàn lân khai trương (Ảnh: Xoo Event)

Đoàn lân khai trương quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp của dịch vụ tổ chức khai trương tại Vũng Tàu Xoo Event đã làm khuấy động không khí nơi nhà hàng, khiến những phút giây thưởng thức của thực khách trở nên thú vị hơn bao giờ hết!

Background chụp hình khai trương  – điểm nhấn khó quên

tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Đại diện nhà hàng Tràng An chụp hình tại background vô cùng đẹp và chuyên nghiệp (Ảnh: Xoo Event)

Khai trương nhà hàng cần làm gì để tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng? Câu trả lời chính là background hay photobooth. Background chụp hình là phương án marketing vô cùng hiệu quả, đem hình ảnh doanh nghiệp lan tỏa đến nhiều khách hàng tiềm năng.

Do đó, set-up một phông nền để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ khai trương nhà hàng Tràng An rất hay và ghi điểm trong lòng quan khách đấy! Hãy nhìn 500 người đến dự buổi khai trương xem!

>>> Xem ngay: [TỔNG HỢP] 10 thiết kế background lễ khai trương nhà hàng sang chảnh

tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Toàn cảnh background sân khấu tiệc khai trương nhà hàng Tràng An (Ảnh: Xoo Event)

Gameshow trò chơi và văn nghệ khai trương

Để duy trì sự náo nhiệt trong sự kiện, cần thiết phải có những hoạt động tương tác cùng khách hàng và thu hút sự chú ý của họ trong toàn buổi lễ khai trương. Thấu hiểu điều đó,  Công ty Tổ chức Sự kiện Đà Nẵng Xoo Event đã lên kế hoạch tổ chức gameshow trò chơi hấp dẫn cùng gần 50 tiết mục văn nghệ để giao lưu cùng khán giả tại sự kiện.

tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Ban nhạc chuyên nghiệp cùng ca sĩ biểu diễn vô cùng thần thái (Ảnh: Xoo Event)
tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Trò chơi giao lưu cùng khán giả được hưởng ứng rất nhiệt tình (Ảnh: Xoo Event)
tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Những phần quà chuẩn bị cho khán giả tham dự trò chơi rất hấp dẫn và bất ngờ (Ảnh: Xoo Event)

Mẫu kịch bản khai trương nhà hàng Tràng An dễ áp dụng

Mẫu kịch bản tổ chức lễ khai trương sau đây có thể áp dụng cho rất nhiều sự kiện khác nhau. Dù là khai trương nhà hàng buffet hay nhà hàng hải sản, từ sang trọng đến bình dân đều phù hợp!

MỤC LỤC NỘI DUNG KỊCH BẢN MC LỄ KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG
Ổn định chỗ ngồi Kính thưa Quý vị, ‘’Lễ khai trương …’’ sẽ bắt đầu trong ít phút nữa, kính mời Quý đại biểu và quan khách vui lòng tập trung về khu vực sân khấu chính và ổn định chỗ ngồi. Xin chân thành cảm ơn.

Một lần nữa, xin mời quý vị vui lòng ổn đinh vị trí để chương trình được diễn ra tốt đẹp, xin chân thành cảm ơn quý vị.

Khai mạc chương trình Và sau đây, ‘’Lễ khai trương …’’ xin được phép bắt đầu.

Múa lân khai mạc

Tuyên bố lí do

 

Xin hân hoan chào đón Quý lãnh đạo Công ty, Quý Đại biểu, Quý Khách hàng cùng toàn thể CBNV … đã có mặt trong ‘’Lễ khai trương …’’

Ngày hôm nay, thay mặt những người làm chương trình, MC … xin gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào mừng nồng nhiệt nhất.

Kính thưa quý vị,

●       (giới thiệu về nhà hàng)………………………………………………

●        …………………………………………………………………………………

●        …………………………………………………………………………………

Và đó cũng chính là lí do nhà hàng ….….….…. long trọng tổ chức ‘’Lễ khai trương Nhà hàng ….….….…..’’ ngày hôm nay.

Giới thiệu đại biểu Kính thưa Quý vị, đến tham dự sự kiện, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của Quý vị lãnh đạo và Quý quan khách.

***Về phía khách mời, xin được trân trọng giới thiệu:

1.               ………………………………………………

2.               ………………………………………………

3.               ………………………………………………

4.               ………………………………………………

5.               ………………………………………………

***Về phía ban quản trị nhà hàng, xin được trân trọng giới thiệu:

1.         ………………………………………………

2.         ………………………………………………

3.         ………………………………………………

4.         ………………………………………………

Cùng các anh chị là lãnh đạo các phòng ban, quản lý nhà hàng, cũng như toàn thể nhân viên nhà hàng và quý khách hàng đã hiện diện trong Lễ Khai trương ngày hôm nay.

Một lần nữa, xin nhiệt liệt chào mừng.

Nghi thức cắt băng khai trương & chụp hình lưu niệm Kính thưa quý vị, để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, xin mời quý vị đến với phần nghi thức quan trọng trong buổi lễ, đó chính là “Nghi thức cắt băng khai trương Nhà hàng’’.

Xin kính mời lên sân khấu

1.         ………………………………………………

2.         ………………………………………………

3.         ………………………………………………

4.         ………………………………………………

Xin trân trọng kính mời Ban lãnh đạo công ty cùng lên sân khấu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương.

Xin mời quý vị cầm kéo lên chuẩn bị thực hiện nghi thức. Và bây giờ, xin kính mời Quý Ban Lãnh đạo BẮT ĐẦU cắt băng khai trương.

Xin chúng ta hãy dành một tràng pháo tay thật lớn để chúc mừng cho khoảnh khắc đáng nhớ này. Xin trân trọng cảm ơn Quý Ban lãnh đạo đã lên tham dự Lễ cắt băng khai trương.

Kết thúc chương trình Kính thưa Quý vị,

Buổi khai trương nhà hàng ………………….. đến đây là kết thúc, ban tổ chức xin chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian đến tham dự cùng chúng tôi.

Sau đây chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị cùng lên sân khấu chụp những tấm ảnh lưu niệm và thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc đến từ band nhạc ………………..

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý vị.

tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Sự kiện tổ chức chuyên nghiệp, náo nhiệt nhưng vô cùng chỉn chu và quy củ đến từ Xoo Event (Ảnh: Xoo Event)

Lời kết

Là đơn vị góp phần tạo nên sự thành công của lễ khai trương nhà hàng Tràng An, Công ty Tổ chức Sự kiện Đà Nẵng Xoo Event chúc nhà hàng làm ăn phát đạt, khai trương hồng phát và sớm trở thành điểm đến ẩm thực không thể bỏ qua tại Bà Rịa – Vũng Tàu!

Ngoài ra, Xoo Event luôn sẵn sàng là đơn vị kiến tạo thành công cho mọi sự kiện trọng đại của doanh nghiệp. Bạn có đang tìm kiếm một dịch vụ tổ chức khai trương tại Đà Nẵng hay các tỉnh miền Nam uy tín, chất lượng và giá tốt không? Đừng ngại liên hệ ngay Xoo Event nhé!

  • Email: xooevent@gmail.com
  • Hotline: 0984 77 11 44 hoặc 0902 835 110 (Mr. Ken)
[Total: 1 Average: 5]
post

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo

GPKD: 0401929864, ngày cấp: 10/10/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Đà Nẵng.
Địa chỉ: 08 Trần Lựu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 77 11 44 hoặc 0902 835 110 (Mr Ken)
Email: event@xoo.vn
Website:www.xooevent.comwww.eventdanang.comwww.tochucsukien.pro.vn - www.sukienhoian.com

Sự kiện Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0984771144Facebook MessengerZalo: 0984771144