Mẫu bài phát biểu tiệc tri ân khách hàng thu hút, ấn tượng cho doanh nghiệp

Khách hàng là đối tác của doanh nghiệp và họ là nhân tố quyết định cho sự tồn tại của công ty chúng tôi. Bên cạnh những tiêu chuẩn cơ bản để tồn tại và cạnh tranh như chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng, bày tỏ lòng biết ơn, cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn doanh nghiệp cho các dịch vụ và sản phẩm doanh nghiệp. Không có buổi tổ chức tiệc tri ân khách hàng nào hoàn thành nếu không có lời khai mạc từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Vậy bài phát biểu tiệc tri ân thường bao gồm những gì, cần chú ý điều gì hãy cùng Xoo Event tìm hiểu nhé!

bài phát biểu tiệc tri ân
Sự kiện tri ân khách hàng là dịp để các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng trung thành, các đối tác, nhà cung cấp (Ảnh: Xoo)

Bài phát biểu tiệc tri ân khách hàng cần chú ý điều gì?

Chọn đúng người phù hợp

MC là người được tin tưởng và lựa chọn nhờ khả năng hùng biện và ứng biến trên sân khấu để dẫn dắt chương trình. Sự xuất hiện của các vị lãnh đạo nói lên tầm quan trọng và ý nghĩa của Hội nghị tri ân.

Đồng thời, lãnh đạo khẳng định sự tri ân khách hàng của công ty, những vị khách đặc biệt của công ty. Phong thái tự tin, bài phát biểu lôi cuốn, trang phục lịch sự và khéo léo thắt chiếc cà vạt lộng lẫy thu hút sự chú ý của tất cả khách mời đến đối tác..

bài phát biểu tiệc tri ân
Bài phát biểu hội nghị tri ân khách hàng cần chú ý điều gì? (Ảnh: Internet)

Tập trung vào cấu trúc và nội dung trong suốt bài phát biểu

Nội dung là phần quan trọng nhất của một bài phát biểu thành công. Mở đầu buổi tri ân khách hàng bằng một bài phát biểu lộn xộn, khó hiểu hoặc không rõ ràng sẽ khiến khách cảm thấy nhàm chán, không tập trung và để lại ấn tượng xấu.

Bài phát biểu cũng cần phù hợp với chủ đề của chương trình. Nhưng những gì về một giám đốc điều hành, người hiểu rõ doanh nghiệp một cách hoàn hảo? Họ biết cách đưa thông tin vào chủ đề cuộc họp một cách khéo léo và hấp dẫn.

Xác định thời gian bài phát biểu

Việc viết kịch bản chương trình phù hợp đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng về yếu tố thời gian của lời nói. Xác định thời lượng giọng nói phản hồi: logic, ngắn gọn, súc tích, đầy đủ.

Thời gian phát biểu tối đa là 10 phút. Điều này giúp khách theo dõi thông tin của họ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trong thực tế, thời gian nói của người hướng dẫn luôn bị lệch, vì vậy cần phải chạy chương trình demo để kiểm tra thời gian. Đồng thời, khi người lãnh đạo (thường là MC) bị cuốn vào bài phát biểu, một người nào đó sẽ dẫn dắt và ứng biến một cách khéo léo.

Bài phát biểu cuộc họp được tạo ra. Trong bài phát biểu khai mạc hội nghị, lãnh đạo doanh nghiệp có thể khéo léo công bố những phần quà tri ân khách hàng trong phần tiếp theo của chương trình. Điều này tạo ra sự phấn khích và thu hút sự chú ý của khách hàng của bạn.

Bố cục bài phát biểu tiệc tri ân khách hàng gồm những gì?

Phần mở đầu

Một bài phát biểu tiệc tri ân khách hàng mẫu mực luôn bắt đầu bằng lời chào của ban quản lý tới tất cả các khách tham dự hội nghị.

bài phát biểu tiệc tri ân
Mở đầu bài tri ân là lời phát biểu của lãnh đạo cảm ơn đến toàn thể khách hàng tham gia (Ảnh: Internet)

Kính thưa Ông/Bà ………. cùng toàn thể các khách mời tới tham dự hội nghị khách hàng ngày hôm nay. Tôi tên là ………. hiện đang giữ chức vụ ………. của công ty X.

Lời đầu tiên tôi xin thay mặt cho doanh nghiệp cảm ơn tất cả các khách hàng, đối tác đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm; dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua. Một lần nữa tôi cũng rất vui mừng cảm ơn các quý vị đã không quản đường xá xa xôi để có mặt tại buổi hội nghị này.

Hôm nay, ngày ………. tháng ………. năm ………., Công ty X có tổ chức tiệc tri ân khách hàng về vấn đề ………. (nêu chủ đề chính của buổi tiệc). Chúng tôi hy vọng rằng hội nghị hôm nay sẽ được lắng nghe nhiều những đánh giá; những phản hồi của quý vị về chất lượng các sản phẩm; cũng như những điều mà khách hàng còn cảm thấy chưa hài lòng về công ty.

Phần nội dung bài phát biểu tiệc tri ân

Nội dung này cần phác thảo đầy đủ chủ đề liên quan kèm theo mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng. Về chủ đề của cuộc họp. Tuy nhiên, phương pháp nên ngắn gọn. Nó ngắn gọn và không quá dài nên người nghe có thể dễ dàng tiếp thu mà không cảm thấy nhàm chán. Lãnh đạo có thể đề cập đến một số khía cạnh của quy trình làm việc cũng như sự chuẩn bị cho hoạt động gần đây của công ty.

=> Xem thêm: Kịch bản 8 bước tổ chức tri ân khách hàng dành cho doanh nghiệp

Ví dụ như:

Tình hình hoạt động của công ty, phạm vi hiện tại và giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Các chiến lược và dự án mới tiềm năng. Bước đột phá kinh doanh trong tương lai gần giới thiệu chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, các dịch vụ mà công ty đã, đang cung cấp hoặc dự định cung cấp.

Các công ty đã làm gì để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình, hãy cùng điểm qua một số vấn đề mà họ vẫn gặp phải hiện nay. Nhưng với sự nổi tiếng và trách nhiệm của mình. Công ty sẽ nỗ lực hết sức để vượt qua những khó khăn này.

tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Lãnh đạo phát biểu gửi lời cảm ơn, gửi tặng đến khách hàng những phần quà tri ân (Ảnh: Internet)

Phần kết thúc

Tại phần này, đại diện công ty một lần nữa nhắc lại ý chí đứng lên và phát triển doanh nghiệp không ngừng. “Hiện tại và trong tương lai, Công ty X sẽ tiếp tục cải tiến, chúng tôi đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Xin biết rằng còn rất nhiều khó khăn và thách thức – những khách hàng sẽ luôn tin tưởng chúng tôi.

Lưu ý mẫu bài phát biểu tiệc tri ân khách hàng chỉ là bản tóm tắt sơ bộ nội dung cuộc họp. Công ty doanh nghiệp bạn nên bổ sung thêm thông tin cụ thể để người nghe có thể dễ dàng hiểu và nắm bắt vấn đề một cách rõ ràng.

tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Xoo Event có các giải pháp hiệu quả để có thể mang đến nhiều giá trị khác biệt cho khách hàng (Ảnh: Xoo Event)

Liên hệ Công ty Xoo Event để được báo giá và tư vấn sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất nhất. Hoặc có thể để lại ý kiến, thông tin dưới bài viết chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng và cung cấp báo giá tốt nhất đến bạn.

[Total: 0 Average: 0]
post

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo

GPKD: 0401929864, ngày cấp: 10/10/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Đà Nẵng.
Địa chỉ: 08 Trần Lựu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 77 11 44 hoặc 0902 835 110 (Mr Ken)
Email: event@xoo.vn
Website:www.xooevent.comwww.eventdanang.comwww.tochucsukien.pro.vn - www.sukienhoian.com

Sự kiện Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0984771144Facebook MessengerZalo: 0984771144