Mẫu MC Script cho tiệc tất niên cuối năm cực hay dành cho doanh nghiệp

Tiệc tất niên cuối năm của các công ty, doanh nghiệp chủ yếu diễn ra nhằm tổng kết, tri ân đến toàn thể lãnh đạo, công nhân viên. Đã làm việc và sẽ tiếp tục cống hiến cho sự phát triển lâu dài. Thành phần quan trọng trong kế hoạch tiến hành một bữa tiệc thành công ngoài địa điểm tổ chức tiệc, chủ đề, trang trí,…thì việc chuẩn bị kỹ càng phần MC script cũng quan trọng không kém. Bữa tiệc cuối năm ấn tượng và chu đáo chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỉ niệm sâu sắc tới người tham dự. Cũng như niềm hạnh phúc cho đơn vị tổ chức.

Sau đây Xoo Event xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp, công ty mẫu MC script cho tiệc tất niên cuối năm thêm phần trang trọng và chuyên nghiệp.

Vì sao kịch bản MC script cho tiệc tất niên tại sao lại quan trọng?

tiệc tất niên cuối năm
MC script quan trọng góp phần dẫn dắt chương trình diễn ra suôn sẻ và hấp dẫn. (Nguồn: Internet)
  • Tiệc tất niên cuối năm là buổi tiệc liên hoan quan trọng và ý nghĩa đối với mỗi công ty. Nhằm tổng kết, tri ân đến những người đã cống hiến cho công ty trong suốt thời gian qua.
  • Để buổi tiệc Year End Party diễn ra thật thành công và suôn sẻ thì không thể thiếu được kịch bản dẫn chương trình tiệc tất niên đặc sắc và ý nghĩa.
  • Bài MC script tiệc cuối năm phải được trau chuốt kỹ lưỡng lên kế hoạch chi tiết. Và quan trọng là kịch bản giúp MC thể hiện thật tốt màn giao lưu trọn vẹn với khách tham dự.

MC script là kịch bản chương trình không thể thiếu trong tiệc tất niên cuối năm

Mẫu MC script cho tiệc tất niên thường chia bố cục thành 3 phần quan trọng đó là mở đầu, vinh danh khen thưởng và khai tiệc và cuối cùng là bế mạc. Xoo Event có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện với kịch bản Mc script chuyên nghiệp và đầy đủ, xin mời các khách hàng cùng tham khảo kịch bản mẫu MC script cho tiệc tất niên cuối năm sau đây.

>>> Xem thêm: Mẫu Kế Hoạch Tổ Chức Tiệc Tất Niên Thành Công, Ấn Tượng

MC script cho tiệc cuối năm thường mở đầu đặc sắc thu hút sự chú ý của khách mời tham dự

1. Mở đầu

“Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc liên hoan tất niên của công ty ……….. ngày hôm nay. Lời nói đầu tiên cho phép MC ………. được thay mặt cho ban lãnh đạo cùng tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty ………. và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất và thân thương nhất.”

2. Giới thiệu lý do chương trình

tiệc tất niên cuối năm
Các tiết mục văn nghệ để mở màn cho buổi tiệc tất niên cuối năm. (Nguồn: Xoo Event)

“Vâng vừa rồi là màn trình diễn đầy sôi động, phấn khích và lời đầu tiên cho phép MC … (tên MC) được thay mặt cho ban lãnh đạo công ty … (tên công ty), ban tổ chức chương trình xin được gửi đến toàn thể những vị khách quý đang có mặt tại đây lời chào và lời chúc sức khỏe nồng nhiệt và thân thương nhất.

Xin nhiệt liệt chào mừng các khách mời cùng các cán bộ nhân viên công ty…  đã đến tham dự tiệc tất niên cuối năm với chủ đề… (tên chủ đề) ngày hôm nay. Kính thưa quý vị, chỉ vài ngày nữa thôi chúng ta sẽ chia tay với một năm cũ bộn bề lo toan nhưng cùng tràn đầy niềm vui để bước sang một mùa xuân mới rực rỡ hơn với những hi vọng mới, thành công mới. Hy vọng rằng bữa tiệc tất niên hôm nay sẽ mang đến bầu không khí thân thuộc của Tết, mang đến thời gian sum họp để đồng nghiệp cùng trò chuyện, chia sẻ về công việc và thành tích đạt được trong năm qua.”

3. Giới thiệu đại biểu là điều không thể thiếu trong kịch bản Mc script tiệc tất niên cuối năm

“Trong buổi tiệc tất niên … (tên chương trình) ngày hôm nay, chúng ta cùng chào đón các vị khách quý cùng ban lãnh đạo công ty. Tôi xin trân trọng giới thiệu:

Ông/Bà … (lãnh đạo công ty chủ trì sự kiện) là … (chức vụ) của công ty. Xin quý vị một tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón.

Xin được trân trọng giới thiệu, Ông/Bà… (đối tác) là khách mời, là đối tác của công ty chúng ta. Một tràng pháo tay nồng nhiệt cho sự xuất hiện của các vị khách quý cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên công ty… tham dự bữa tiệc tất niên tại đây.”

4. Phần vinh danh, khen thưởng và khai tiệc là phần tôn vinh các bộ phận, cá nhân xuất sắc trong công ty

tiệc tất niên cuối năm
MC vinh danh nhân viên xuất sắc trong suốt một năm qua. (Nguồn: Xoo Event)

“Kính thưa quý vị, để Công ty … đạt được như ngày hôm nay ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo thì phần lớn ở sự nỗ lực tập thể cán bộ và nhân viên. Bằng sự đoàn kết và sáng  tạo, bằng những giải pháp hợp lý và sự cố gắng nỗ lực của mỗi nhân viên chúng ta đã có một năm thành công trên nhiều phương diện, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Ban lãnh đạo công ty…. xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các bạn nhân viên đã có những đóng góp quý báu cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty…

Và kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua lên sân khấu nhận để nhận những phần thưởng xứng đáng từ ban lãnh đạo công ty: Ông/Bà …, Bộ phận…, thành tích…

Xin quý vị một tràng pháo tay nồng nhiệt để cổ vũ cho những cá nhân với thành tích tuyệt vời!”

5. Phần khai tiệc được diễn ra suôn sẻ với mẫu MC script cho tiệc tất niên cuối năm sau đây

công ty event chuyên nghiệp
MC công bố khai tiệc và tất cả mọi người nâng ly chúc mừng. (Nguồn: Internet)

“Vâng kính thưa quý vị, tiếp theo đây chúng tôi xin trân trọng kính mời Ông/Bà… (người đại diện công ty) … – chức vụ: … sẽ lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc.

Vừa rồi là lời phát biểu của Ông/Bà… và xin mời ban lãnh đạo công ty:

Ông/Bà…

Ông/Bà…

Ông/Bà…

Có mặt trong buổi tiệc chúng ta cùng lên sân khấu nâng ly sâm panh chúc mừng năm mới và khai tiệc. Xin mời toàn thể các vị khách mời và cán bộ nhân viên công ty hãy cùng nâng ly: Chúc mừng năm mới, Sức Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng, Thành Công! Đại Thành Công!

Buổi tiệc đã chính thức bắt đầu, xin kính mời quý vị thưởng thức. Chúc quý vị ngon miệng.

Sau đó, MC tiếp tục giới thiệu các tiết mục theo mẫu Mc script tiệc tất niên cuối năm

– Tiến hành khai tiệc;

– Trình diễn giao lưu;

– Tổ chức trò chơi và tặng thưởng.

>>> Xem thêm: Gợi ý các trò chơi tiệc tất niên độc lạ gây sự chú ý khách mời

6. Bế mạc

“Kính thưa quý vị anh/chị đang có mặt tại buổi tiệc tất niên … (tên chương trình) của … (tên doanh nghiệp), vậy là chương trình của chúng ta đã đi đến hồi kết. Năm cũ sắp qua năm mới sắp đến, thay mặt ban lãnh đạo công ty tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới chân thành nhất tới quý vị. Chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe ngày một thăng tiến và phát triển. Chúc cho quý công ty ngày càng phát triển, làm ăn phát tài, vạn sự như ý!

Một lần nữa, xin được cảm ơn sự hiện diện của quý vị trong buổi tiệc ngày hôm nay. Trước khi chia tay, xin mời toàn thể các vị khách quý, cán bộ công nhân viên của … (tên doanh nghiệp), chúng ta cùng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm. Xin kính mời!”.

 

Đó là mẫu Mc script cho tiệc tất niên cuối nămCông ty Xoo Event muốn gửi đến khách hàng. Hy vọng giúp ích cho quý vị để chuẩn bị một kịch bản hay cho buổi tiệc cuối năm thật thành công và ý nghĩa. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc hay có nhu cầu tổ chức sự kiện cuối năm nhé!

[Total: 0 Average: 0]
post

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo

GPKD: 0401929864, ngày cấp: 10/10/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Đà Nẵng.
Địa chỉ: 08 Trần Lựu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 77 11 44 hoặc 0902 835 110 (Mr Ken)
Email: event@xoo.vn
Website:www.xooevent.comwww.eventdanang.comwww.tochucsukien.pro.vn - www.sukienhoian.com

Sự kiện Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0984771144Facebook MessengerZalo: 0984771144