Làm thế nào để Quy trình ra mắt sản phẩm mới thu hút khách mời tham dự?

Làm thế nào để sản phẩm gây ấn tượng mạnh với khách hàng? Đồng thời có khả năng thuyết phục họ mua hàng ngay lập tức? Ngoài giá trị sử dụng của sản phẩm cần được đầu tư chăm chút, quy trình ra mắt sản phẩm mới cũng nên chuẩn bị chỉn chu trong mọi giai đoạn. Có một buổi lễ ra mắt sản phẩm đầy hấp dẫn và thu hút đông đảo khách hàng, doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng quá nhiều đến các hoạt động về sau.

Trong nội dung dưới đây, Công ty Xoo Event xin chia sẻ làm thế nào để quy trình ra mắt sản phẩm mới thu hút khách mời tham dự từ những kinh nghiệm thực tế đã tích lũy trong những năm qua. Hy vọng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt của mình!

Tầm quan trọng của sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới còn được gọi là Product Launch Event. Đây là một trong những sự kiện đáng quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá sản phẩm với khách hàng và đối tác. Đặc biệt đối với những thương hiệu vừa mới thành lập.

Quy trình ra mắt sản phẩm mới là sự chuẩn bị chỉn chu từ trước, trong và sau sự kiện. Giúp sản phẩm cùng với thương hiệu tạo ấn tượng tốt đẹp với công chúng. Đồng thời cũng là cơ hội tốt để thương hiệu tiếp cận thị trường. Tạo hiệu ứng truyền thông và quảng bá tên tuổi.

quy trình ra mắt sản phẩm mới
Quy trình ra mắt bao gồm nhiều hạng mục, cần chuẩn bị chỉn chu từ trước (Ảnh: Internet)

Những yếu tố có tác dụng thu hút khách mời trong quy trình ra mắt sản phẩm mới

Lập kế hoạch chi tiết cho quy trình ra mắt sản phẩm mới

Đối với mọi sự kiện, việc lập kế hoạch là nhiệm vụ không thể thiếu. Qua đó, ban quản trị doanh nghiệp hiểu rõ tính chất của sự kiện và những việc cần phải làm để buổi lễ đạt được thành công như mong đợi. Hoặc nếu có các trường hợp phát sinh, cũng sẽ dễ dàng kiểm soát hơn và tiến hành giải quyết triệt để.

quy trình ra mắt sản phẩm mới
Có kế hoạch chi tiết, doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát tốt các phần cần chuẩn bị. Cũng như những sự cố không mong muốn có thể xảy ra (Ảnh: Internet)

Đối với quy trình ra mắt sản phẩm mới, nhiệm vụ lập kế hoạch quan tâm đến những vấn đề như sau:

  • Tìm hiểu kỹ càng về thông tin sản phẩm để có những định hướng về ý tưởng cho sự kiện;
  • Ý tưởng là yếu tố then chốt thể hiện qua cách sắp xếp, trang trí, thiết kế,… đều thuộc về phần hình thức, hiển hiện ngay trước mắt khách tham dự;
  • Chú trọng tính hài hòa, cân đối giữa nhiều yếu tố để tạo nên một thể thống nhất cho sự kiện;
  • Lưu ý đến những chi tiết nhỏ như âm thanh, ánh sáng, hậu cần, các tiết mục, chương trình ưu đãi đi kèm,… Những chi tiết này cũng có đóng góp không nhỏ đối với thành công của buổi lễ;
  • Xây dựng kịch bản hoàn chỉnh;
  • Có kế hoạch truyền thông bài bản trên nhiều phương tiện.

Xem thêm: Hướng dẫn lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới Suôn sẻ thành công nhất

Có đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp

Quy trình ra mắt sản phẩm mới có khối lượng công việc cực kỳ lớn và đòi hỏi độ hoàn thiện cao nhất. Chính vì vậy, rất cần đến một đội ngũ chuyên nghiệp. Có thể đảm đương tốt trong mọi giai đoạn của sự kiện. Một đội ngũ chuyên nghiệp sẽ sở hữu kinh nghiệm dày dạn và kỹ năng tốt. Lực lượng này bao gồm đội hậu cần chạy sự kiện, MC, người mẫu đại diện, PG,… Mỗi đối tượng sẽ đảm trách một nhiệm vụ riêng biệt. Vừa truyền tải tốt nhất thông điệp của chương trình. Vừa tạo không khí sôi nổi, háo hức và quan tâm chu đáo với khách mời tham dự.

Phương án tốt nhất cho quý doanh nghiệp đó là thuê một công ty chuyên tổ chức sự kiện. Chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin, chốt proposal, kịch bản và triển khai theo lộ trình.

quy trình ra mắt sản phẩm mới
Nhân sự chính là nhân tố quyết định đến sự thành công của sự kiện (Ảnh: Internet)

Có phương án dự phòng

Các chuyên gia tổ chức sự kiện khuyến khích nên chuẩn bị nhiều phương án. Nhằm hạn chế các sự cố phát sinh, tệ hơn có thể làm gián đoạn chương trình. Điều này sẽ gây khó khăn khi giới thiệu sản phẩm. Cũng như tạo ấn tượng không tốt với khách mời, dễ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Chuẩn bị cho các phương án buộc phải thật kỹ càng. Có thể sẽ phải cân nhắc đến nhiều thứ, trong thời gian tương đối dài. Nhưng để sự kiện diễn ra trôi chảy và thành công trọn vẹn, mọi sự chuẩn bị hoàn toàn xứng đáng.

 

Trên đây là những yếu tố quyết định đến sự thành bại của quy trinh ra mat san pham moi.  Có hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty Tổ chức Sự kiện Xoo Event đã thực hiện cho nhiều buổi lễ ra mắt sản phẩm một cách hoàn hảo. Chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện trong những năm qua. Để nhận tư vấn và báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 0984 77 11 44. Hoặc các thông tin bên dưới!

[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 vote)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo

GPKD: 0401929864, ngày cấp: 10/10/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Đà Nẵng.
Địa chỉ: 08 Trần Lựu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 77 11 44 hoặc 0902 835 110 (Mr Ken)
Email: event@xoo.vn
Website:www.xooevent.comwww.eventdanang.comwww.tochucsukien.pro.vn - www.sukienhoian.com

Sự kiện Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0984771144Facebook MessengerZalo: 0984771144